10 อันดับ หนังเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี น่าดูประจำประจำปี 2024

หนังเกาหลี2024

10 อันดับ หนังเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี น่าดูประจำประจำปี 2024

 

1. Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

Marry My Husband

เนื้อเรื่อง : คังจีวอน หญิงสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จับได้ว่าเพื่อนรักเพียงคนเดียว (จองซูมิน) กับสามีตัวเอง (พัคมินฮวาน) เป็นชู้กันและวางแผนจะฮุบเงินประกันเมื่อคังจีวอนเสียชีวิต จีวอนแอบฟังเรื่องราวทั้งหมดและ
แสดงตัวออกไป จึงทำให้พัคมินฮวานฆาตกรรมเธอ แต่เหตุการณ์กับพลิกทำให้เธอได้ตื่นขึ้นมาในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน เธอจึงใช้ชีวิตที่สองนี้วางแผนเอาคืนและส่งต่อความโชคร้ายนี้ให้พวกคนทรยศ และพลิกชะตาชีวิตของตัวใหม่ และมีพระเอกคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

2. A shop for killers มรดกร้านนักฆ่า

A shop for killers

เนื้อเรื่อง : หลังจากเสร็จงานศพของอาตัวเอง “จองจีอัน” (รับบทโดย คิมฮเยจุน) ก็ถูกอาวุธปืนโจมตีใส่บ้านของเธอ หลังเธอได้กลายเป็นผู้รับมรดกมูลค่า 18,000 ล้านวอน ซึ่งบ้านอยู่ติดชายแดนและห่างไกลหมู่บ้านอื่นๆจึงไม่มีใครสามารถมาช่วยเธอได้ เด็กสาวนักศึกษามหาลัย ต้องตั้งสติและนึกถึงสิ่งที่ “จองจินมัน” (รับบทโดย อีดงอุค) คุณอาของเธอผู้ล่วงลับ เคยสอนการเอาตัวรอด ซึ่งเวลานั้นเธอไม่คิดเลยว่าตัวเองจะโดนตามล่า ก่อนจะคิดได้ต่อก็โดนโดรนสังหารเล่นงาน และมารู้ว่าอาตัวเองไม่ได้ขายของในห้างสรรพสินค้าแต่อย่างใด กลับกลายเป็นว่าอาเป็นนักฆ่าและขายอาวุธปืน เธอจึงทำทุกวิถีทางให้มีชีวิตรอดและสืบหาความจริงต่อไป ติดตามต่อได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

3. My Demon (2023) ปีศาจของฉัน

My Demon

เนื้อเรื่อง : เมื่อปีศาจสุดหล่อสูญเสียพลัง ต้องมาเป็นบอดี้การ์ดและแต่งงานกับยัยมนุษย์ตัวร้าย เริ่มเรื่องของ โดโดฮี “เจ้าหญิงแห่งมีแรกรุ๊ป” บุคลิกเย่อหยิ่ง เย็นชา มีศัตรูรอบด้าน วันนึงเธอได้ถูกลอบทำร้ายและได้ จองกูวอน ปีศาจหนุ่มที่ไม่ชอบมนุษย์ เข้ามาช่วยเหลือ จนทำให้พลังของ จองกูวอน สลับไปอยู่ที่ โดโดฮี พวกเขาจึงต้องทำสัญญาแต่งงานกัน และหาทางทำให้พลังตัวเองกลับคืนมา สิ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จนพัฒนาเป็นความรัก และพลังจะได้กลับคืนเจ้าของเดิมไหม ต้องติดตามกันต่อใน My Demon ปีศาจของฉัน ที่ ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

4. Queen of Tears (2024) ราชินีแห่งน้ำตา

Queen of Tears

เนื้อเรื่อง : ในเรื่อง คิมซูฮยอน จะแสดงเป็น เบคฮยอนอู ผู้อำนวยการด้านกฎหมายของกลุ่มบริษัท Queens Group ในขณะที่ คิมจีวอน จะรับบทเป็น ฮงแฮอิน ภรรยาของเขา ทายาทมหาเศรษฐีที่รู้จักกันในชื่อ “ควีน” เปรียบเหมือนราชินีผู้เย่อหยิ่งจ้าของห้างสรรพสินค้า Queens และ กลุ่ม บริษัท รุ่นที่สามของ Queens Group ทั้งคู่เป็นคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมา 3 ปี ซึ่งในเวลาต่อมาพวกเขาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกัน พร้อมเผยให้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัวมากยิ่งขึ้น ติดตามต่อได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

5. A Killer Paradox (2024) หน้ากากความยุติธรรม

A killer Paradox

เนื้อเรื่อง : อีทัง นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้เจอกับชะตากรรมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดไปเขามีพลังพิเศษที่แยกแยะคนดีคนชั่วได้ เขาจึงไล่ฆ่าคนร้ายและกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ในขณะที่อีทังพยายามหลบหนีจากการจับตัวของตำรวจ จางนันกัมและซงชน ทั้งคู่เป็นนักสืบที่มุ่งมั่นตามล่าเขาอย่างไม่ลดละ ขณะเดียวกันความจริงหลายๆ อย่างเริ่มปรากฏ และตัวเขาเองก็ต้องต่อสู้กับปมขัดแย้งในตัวเองที่มากขึ้นทุกที บทสุดท้ายจะเป็นอย่างไร ติดตาม
ได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

6. Gyeongseong Creature (2023) สัตว์สยองกยองซอง

Gyeongseong Creature

เนื้อเรื่อง : ซีรี่ย์นี้เป็นผลงานที่รวมแนวสัตว์ประหลาดและสยองขวัญในอาณานิคมญี่ปุ่นในเกาหลีที่สร้างขึ้นในปี 1945 ที่เมือง “คยองซอง” (ชื่อเดิมของกรุงโซล) อยู่ในยุคมืดภายใต้อาณานิคมผู้กดขี่จากญี่ปุ่น นายทุนและนักสืบต้องลุกขึ้นสู้เพื่อความอยู่รอด และต่อกรกับอสุรกายที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ จางแทซัง เจ้าของโรงรับจำนำ ผู้ร่ำรวยและมีเส้นสายมากที่สุดในกยองซอง และยุนแชอ๊ก นักแกะรอยผู้เป็นที่กำลังตามหาใครบางคน ทั้งสองจึงร่วมมือกันบุกเข้าไปในโรงพยาบาลองซองอันเต็มไปด้วยปริศนา เพื่อตามหาคนรักที่หายตัวไปของผู้บัญชาการตำรวจให้เจอก่อนดอกซากุระจะร่วงโรย แต่แล้วทั้งสองกลับพบกับอันตรายและความสยดสยองอย่างไม่คาดฝัน สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

7. Doctor Slump (2024) หัวใจหมอไม่มอดไหม้

Doctor Slump

เนื้อเรื่อง : เรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของ ยอจองอู ศัลยแพทย์ที่มีความสำเร็จในสายงานแพทย์ ที่ต้องพบกับเหตุการณ์ลึกลับทางการแพทย์ที่ทำให้เขาเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดันมากขึ้น เขาเจอกับนัมฮานึล แพทย์วิสัญญีที่กำลังต้องเผชิญกับความทุกข์ทรมานจากการใช้ชีวิตเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้าทั้ง2คนเคยเป็นนักเรียนที่เรียนห้องเดียวกันและเป็นคู่แข่งกันมาตลอด ฮานึลและจองอูได้มากลับพบเจอกันในจุดสำคัญของชีวิต พวกเขาปลอบโยนกันและกัน และความสัมพันธ์ที่โรแมนติกระหว่างพวกเขาก็เบ่งบาน ติดตามต่อได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

8. Sweet Home 3 (2024) สวีทโฮม ซีซั่น 3

Sweet Home 3

เนื้อเรื่อง : ซีซั่น3 จะเล่าต่อในพาร์ทของ ฮยอนซู สัตว์ประหลาดที่ครอบงำเขาจะสามารถควบคุมจิตใจของ ฮยอนซู ได้อีกครั้งหรือไม่ และการปรากฏตัวของ อึนฮยอก ในตอนจบของซีซั่น2 จะมีความพัวพันกันอย่างไร การกลายร่างจะจบลง
ได้หรือไม่ จะมีการประทะกันและร่วมมือกันมากน้อยแค่ไหน เรามาลุ้นกันต่อได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com กัน รับรองซีซั่นนี้หักมุมแน่นอน

9. The Impossible Heir (2023) ดิ อิมพอสซิเบิ้ลแอร์

The Impossible Heir

เนื้อเรื่อง : เมื่อลูกนอกสมรสของตระกูลแชโบล ร่วมมือกับเพื่อนสนิทของตัวเอง วางแผนจะไปอยู่จุดสูงสุด ด้วยความพยายามครอบครองอาณาจักรธุรกิจของตระกูลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ฮันแทโอ เด็กหนุ่มที่มีพ่อเป็นฆาตกรฆ่าภรรยาของ
ตัวเองทำให้เขาถูกคนในสังคม และคนในโรงเรียนบูลลี่เขา และคังอินฮา ลูกชายนอกสมรสจากตระกูลแชโบลผู้ร่ำรวยแต่กลับโดนเหยียดหยามดูถูกไม่ต่างกัน ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนรักกัน และต้องการแก้แค้นคนในตระกูลและประสบความสำเร็จในชีวิตของพวกเขา พวกเขาจึงร่วมมือกันวางแผนยึดครอบบริษัทมาไว้กับตัว สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น

10. Captivating the King (2024) เสน่ห์ร้ายบัลลังก์ลวง

Captivating the King

เนื้อเรื่อง : อีอิน เป็นพระอนุชาของ กษัตริย์อีซุน ที่ตั้งใจรักภักดีต่อพระเชษฐาและรักใคร่กันมาก ต่อมาถูกกลุ่มทหารราชวงศ์จับไปเป็นตัวประกัน กษัตริย์อีซุนมองว่าความภักดีของน้องชายนั้นเป็นเรื่องโกหกและจอมปลอม และเขาเริ่มที่จะเกลียดอีอินแล้ว อิอินต้องทนกับความเสียใจทั้งทางกายและใจ ซึ่งการเล่นเกมหมาก บาดุก เป็นเพียงทางหนึ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจภายนอกได้ แต่ภายในนั้นเปราะบางอ่อนแอมาก ต่อมาพระองค์ได้เพบกับคังฮีซู สตรีเก่งกาจในการเดินหมากบาดุก ที่เข้ามาเติมเต็มและเป็นคนสายลับที่แฝงตัวเข้ามา พร้อมกับภารกิจเข้าหาพระองค์เพื่อสำเร็จความแค้น สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี.com เท่านั้น